Cam kết sửa chữa sản phẩm 15 năm
Robot hút bụi

Vũ khí lợi hại
lau dọn nhà siêu sạch

Khám phá ngay
Main visual of Explorer vacuum cleaner robots range

X-plorer Serie 60
Robot hút bụi S60
mỏng nhất từ Tefal*

Với chiều cao chỉ 6cm mỏng hơn , Series S60 siêu mỏng sẽ là người đồng hành tuyệt nhất giúp bạn dọn sạch bụi bẩn, lông thú cưng ở mọi ngóc ngách từ gần ghế đến gầm giường

*Phủi, quét, hút và lau - so với Top 15 sản phẩm bán chạy nhất Châu u (22 quốc gia), dữ liệu, thông tin và lượng hàng bán ra năm 2020.

Hệ thống làm sạch sâu
4 giai đoạn

Nhờ vào công nghệ Aqua Power,
tất cả sản phẩm dòng X-plorer
có thể vừa lau vừa hút sạch sẽ, loại bỏ hiệu quả các hạt bụi
nhỏ nhất và cả dấu chân bẩn của thú cưng.
Tất cả vì một sàn nhà sạch, sáng và bóng!

Hiệu suất tối ưu, hút sạch mọi bụi bẩn lớn hoặc
lông thú nuôi trên tất cả các loại sàn

Giảm tối đa hiện tượng tóc vướng vào máy giúp
robot dễ dàng được bảo dưỡng theo thời gian

Làm sạch
Tiên phong trong công nghệ dò tìm thông minh

Robot hút bụi X-plorer ứng dụng hệ thống
điều hướng tự động để tự do di chuyển trong nhà,
tránh chướng ngại vật như cầu thang và hút sạch
bụi bẩn một cách hiệu quả nhất, không sót góc nào.

Xem công nghệ thông minh

Công nghệ Dò tìm thông minh 2.0

Automatic navigation

Điều hướng
tự động

Cảm biến hồng ngoại tránh chướng ngại vật như cầu thang và tránh ngã.

Tích hợp cho dòng X-plorer serie 45

Công nghệ Dò tìm thông minh 4.0

Methodic navigation

Điều hướng theo
phương pháp

Công nghệ Gyro hoạt động bao quát toàn diện và có phương pháp

Cảm biến hồng ngoại tránh chướng ngại vật như cầu thang và tránh ngã.

Tích hợp cho dòng X-plorer Serie 60

Công nghệ Dò tìm thông minh 8.0

Smart navigation

Điều hướng
thông minh

Điều hướng hoàn hảo nhất với laser & camera hoặc camera quan trắc laser

Thiết lập bản đồ cố định mặt sàn nhà bạn dựa trên ứng dụng chuyên nghiệp, tự thiết kế những tính năng làm sạch độc đáo (khu vực không cho phép vào, làm sạch tại chỗ, điều chỉnh công suất hút, v.v.)

Tích hợp cho dòng X-plorer Series 120 AI

Điều khiển bằng giọng nói
Nhận nhiệm vụ nhanh, gọn

Bạn sẽ dễ dàng điều khiển Robot X-plorer
chỉ bằng vài từ thông qua ứng dụng Tefal Robot

Alexa Alexa
Rowenta robots visual

Kết nối robot của bạn với ứng dụng riêng cực dễ dùng để điều khiển
robot qua Wifi và thiết lập các tính năng làm sạch mọi lúc, mọi nơi!
Lên lịch trình làm sạch, bật thông báo để nhận tất cả
thông tin liên quan đến robot của bạn.

Hút sạch mọi bụi bẩn
NGAY CẢ NHỮNG HẠT CỰC LỚN

Là khắc tinh của bụi nhờ chổi Turbo dọn sạch tuyệt đối lông thú nuôi.
tất cả dòng robot X-plorer đảm bảo:

Hiệu suất tối ưu, hút sạch mọi bụi bẩn lớn hoặc lông thú nuôi trên tất cả các loại sàn


Giảm tối đa hiện tượng tóc vướng vào máy giúp robot dễ dàng được bảo dưỡng theo thời gian

Trí Tuệ Nhân Tạo
Hiểu và đáp ứng mọi điều bạn cần

Nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), robot S120
giúp tự động thiết lập bản đồ không gian nhà.
Đề xuất thông minh dựa trên thói quen người dùng
,nhắc nhở làm sạch, nhận diện khu vực cấm vào,
tự động tối ưu lộ trình làm sạch nhanh và hiệu quả nhất.

Robot X-plorer nào
phù hợp với bạn

Back

 

Tính năng

Áp suất hút tối đa

Chổi quét

Chổi Turbo

Tự tăng sức hút trên thảm

Công nghệ Aqua Force (*)

Điều hướng và làm sạch toàn diện

Bản đồ thiết lập sẵn

Cảm ứng sát tường

Laser

Phát hiện vật cản tầm thấp ~60cm

Tính năng trên app

Kết nối WIFI

Tương thích giọng nói với trợ lý Amazon Alexa / Google

Bản đồ cố định

Bản đồ theo dõi trực tiếp

Làm sạch tại chỗ

Khu vực không cho phép vào

Khu vực không cho phép lau

Kiểm soát đa khu vực

Kiểm soát đa tầng

Yêu thích

Làm sạch theo
thiết kế riêng (AI)

Thiết lập khu vực cấm

Giọng nói (Google AI)

Tích hợp “smart home” (AI)

Tính năng khác

Lịch trình

Tay cầm điểu khiển

Chức năng Eco 150 phút

Chiều cao

Thú nuôi

Chất gây dị ứng

Làm sạch toàn diện (thú nuôi + chất gây dị ứng)

 
Serie 45 visual range sheet

X-plorer
Serie 45

 

1200Pa

2

1 (Turbo Brush)

cross

depending
on model

 
cross
cross
cross
cross
 
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
 
tick
tick

150 min

8 cm

cross
cross
cross
Serie 60 visual range sheet

X-plorer
Serie 60

 

2300Pa

2

1 (Animal Turbo Brush)

cross
tick
 
cross
cross
cross
cross
 
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
cross
 
tick
tick

90 min

6 cm

cross
cross
cross
Serie 120 AI visual range sheet

X-plorer
Serie 120 AI

 

2700Pa

2

1 (Animal Turbo Brush)

cross
tick
 
cross
cross
cross
cross
 
tick
tick
tick
cross
tick
tick
cross
tick
tick
tick
tick
tick
tick(2022)
tick(2022)
 
tick
tick

90 min

10 cm

cross
cross
cross

Tham khảo
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Kết nối

Kết nối Child

Để điện thoại thông minh của bạn dò tìm ra WiFi xung quanh bạn, ứng dụng cần có quyền định vị theo yêu cầu của Google. Nếu bạn không cho phép quyền này, điện thoại thông minh của bạn sẽ không thể tìm thấy sản phẩm của bạn và không thể tiếp tục ghép nối.

Thông tin này sẽ không được sử dụng hoặc lưu trữ.

Nếu bạn vẫn gặp lỗi sau nhiều lần thử không thành công:

S45: Nhấn nút trong 5 giây và đảm bảo đèn nhấp nháy chuyển sang màu cam. Nếu không, hãy tắt và bật lại thiết bị trước khi thử lại.

S60, S120 AI: Nhấn nút “Màn hình chính” của thiết bị trong 5 giây và kiểm tra xem đèn Wi-Fi có nhấp nháy không. Nếu không, hãy tắt và bật lại thiết bị bằng công tắc bên cạnh thùng rác.

Nếu lỗi vẫn còn, có thể do sử dụng điện thoại không đúng cách:

Điện thoại Android:
Trong quá trình kết nối, ứng dụng sẽ tự động kết nối bạn với robot. Điều quan trọng là luôn kết nối với mạng.
Tùy thuộc vào điện thoại của bạn, các cửa sổ bật lên khác nhau có thể xuất hiện trong quá trình kết nối:- Nếu cửa sổ bật lên cho bạn biết rằng bạn sẽ thay đổi mạng vì mạng bạn đang kết nối không có internet, hãy từ chối.

- Nếu cửa sổ bật lên hỏi bạn có muốn duy trì kết nối với mạng mà không có internet hay không, hãy chấp nhận.
- Nếu cửa sổ bật lên cho bạn biết rằng mạng không có internet nhưng không đề xuất thay đổi mạng, đừng làm gì cả.

Điện thoại Iphone:
Khi kết nối với thiết bị, một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện và yêu cầu bạn kết nối với mạng “SEB_ACCESS_POINT”. Chấp nhận bằng cách nhấp vào tham gia".

Đi tới cài đặt của điện thoại thông minh của bạn và kiểm tra xem điện thoại thông minh của bạn đã được kết nối với WiFi tại nhà của bạn chưa.

WiFi nhà bạn phải có kết nối internet.

Nếu mạng của bạn không hiển thị trong danh sách các mạng khả dụng, vui lòng di chuyển thiết bị của bạn đến gần hộp internet hơn.
Nếu mạng vẫn không hiển thị thì có thể mạng đó không tương thích với thiết bị của bạn. Đặc biệt, các mạng 5GHz không được hỗ trợ. Vui lòng tham khảo trang sau: compatibility.groupeseb.com

Sau khi nhập mật khẩu, bạn gặp lỗi liên quan đến kết nối mạng Wi-Fi.

1. Kiểm tra mật khẩu Wi-Fi và nhập lại cẩn thận.
2. Để điện thoại thông minh của bạn gần thiết bị và modem cho đến khi quá trình kết nối hoàn tất.
3. Thiết bị không thể kết nối với các mạng công cộng, chẳng hạn như những mạng có sẵn trong khách sạn.
4. Điện thoại Android: Khi kết nối với thiết bị, một cửa sổ bật lên có thể xuất hiện. Trong quá trình kết nối, ứng dụng sẽ tự động kết nối bạn với robot. Điều quan trọng là luôn kết nối với mạng mới này. Tùy thuộc vào điện thoại của bạn, đây là một số ví dụ về sự cố bạn có thể gặp phải.
- Nếu cửa sổ bật lên cho bạn biết rằng bạn sẽ thay đổi mạng vì mạng bạn đang kết nối không có internet, hãy từ chối.
- Nếu cửa sổ bật lên hỏi bạn có muốn duy trì kết nối với mạng mà không có internet hay không, hãy chấp nhận.
- Nếu cửa sổ bật lên cho bạn biết rằng mạng không có internet nhưng không đề xuất thay đổi mạng, đừng làm gì cả.

Sau nhiều lần thử không thành công:
S45: - Khởi động lại Wi-Fi của bạn
- Tắt thiết bị bằng cách giữ nút trong 3 giây khi mở khóa ra khỏi đế, sau đó bật lại.

S60: - Khởi động lại hộp Wi-Fi của bạn
- Tắt và bật lại thiết bị bằng công tắc bên cạnh thùng rác.

S120 AI: - Khởi động lại hộp Wi-Fi của bạn
- Tắt và bật lại thiết bị bằng công tắc bên dưới rô bốt.

Sau khi nhập mật khẩu vào hộp của bạn, bạn gặp phải lỗi kết nối với đám mây.

- Khi kết nối với đám mây, cần có kết nối internet để ghép nối thành công các thiết bị. Để làm như vậy, bạn có thể kích hoạt dữ liệu di động của mình hoặc tự động kết nối lại với mạng gia đình của bạn.
- Đảm bảo rằng ngày và giờ trên điện thoại của bạn là chính xác. Bất kỳ sự khác biệt nào sẽ ngăn cản kết nối.

S45:

Sau nhiều lần thử không thành công:
- Khởi động lại hộp Wi-Fi của bạn
- Tắt thiết bị bằng cách giữ nút trong 3 giây khi mở khóa ra khỏi đế, sau đó bật lại.

Sau nhiều lần thử không thành công, bạn có thể đặt lại thiết bị của mình bằng các bước sau:

Ngắt kết nối rô bốt khỏi đế của nó. Tắt nó bằng cách giữ nút trong 3 giây. Sau khi tắt rô-bốt, hãy giữ nút này trong 20 giây. Robot sẽ phát ra tiếng bíp hai lần để cho biết rằng nó đã được thiết lập lại thành công. Sau đó, tắt robot bằng cách nhấn nút trong 3 giây.

S60:

Sau nhiều lần thử không thành công:
- Khởi động lại hộp Wi-Fi của bạn
- Tắt và bật lại thiết bị bằng công tắc bên cạnh thùng rác.
Sau nhiều lần thử không thành công, bạn có thể đặt lại thiết bị của mình bằng các bước sau: - Nhấn đồng thời nút “Home” và “Start” trong 5 giây. Nút bắt đầu sẽ nhấp nháy nhiều lần để xác nhận kích hoạt. Quan trọng: tắt thiết bị rồi bật lại bằng công tắc bên cạnh thùng rác.

S120 AI:

Sau nhiều lần thử không thành công:
- Khởi động lại hộp Wi-Fi của bạn - Tắt và bật lại thiết bị bằng công tắc bên dưới rô bốt.

Sau nhiều lần thử không thành công, bạn có thể đặt lại thiết bị của mình bằng các bước sau:
- Nhấn đồng thời nút “Home” và “Start” cho đến khi các nút nhấp nháy để xác nhận kích hoạt.

Một số điện thoại Xiaomi có thể gặp sự cố khi kết nối. Số lượng cửa sổ bật lên cao bất thường có thể xuất hiện. Những điện thoại bị ảnh hưởng là những điện thoại có hệ thống MIUI (chẳng hạn như các mẫu Redmi và Pocophone)
Trong trường hợp này, vui lòng thử các bước sau.
- Cài đặt -> Ứng dụng -> Quản lý ứng dụng -> Tefal Robots -> Các quyền khác. Trên trang này, chấp nhận quyền " Thay đổi kết nối Wi-Fi ".
- Cài đặt -> Wi-Fi -> Cài đặt bổ sung -> Hỗ trợ Wi-Fi. Trên trang này, hãy hủy kích hoạt các tùy chọn có sẵn.

S120 AI

1. Kiểm tra xem rô-bốt của bạn có được kết nối đúng cách với mạng không dây của bạn hay không (đèn Wi-Fi của rô-bốt đang bật)

Nếu không, hãy tắt rô-bốt rồi bật lại bằng công tắc “BẬT / TẮT” nằm bên dưới rô-bốt khi rô-bốt nằm trong phạm vi phủ sóng của mạng không dây của bạn.

Nếu đèn vẫn tắt, điều này có thể do một số lý do:

Robot có thể đã tắt hoặc không có đủ pin.
Robot nằm ngoài phạm vi của mạng Wi-Fi của bạn.
Bạn đã thay đổi mật khẩu cho mạng Wi-Fi của mình. Do đó, rô bốt không còn được kết nối với mạng Wi-Fi của bạn nữa. Bạn phải khởi động lại rô bốt của mình rồi kết nối lại.
Phần mềm bên trong của rô-bốt không cập nhật chính xác. Làm theo hướng dẫn từng bước của ứng dụng.

2. Đèn Wi-Fi của rô bốt bật sáng nhưng ứng dụng không thể kết nối:

Điện thoại thông minh của bạn không được kết nối với Internet (mạng Wi-Fi hoặc 3G / 4G)

S60:

Đầu tiên, hãy kiểm tra xem robot đã được kết nối chưa. Nếu đèn LED wifi nhấp nháy thì có nghĩa là robot đang cố gắng kết nối với mạng wifi. Đèn LED tắt: Robot chưa được kết nối. Đầu tiên, hãy kiểm tra hộp internet của bạn. Đèn LED nhấp nháy: Robot đang cố gắng kết nối. Chờ một chút. Nếu rô bốt ở trạng thái này trong vài phút, hãy khởi động lại rô bốt bằng cách đặt nó ra khỏi đế và sử dụng công tắc đặt gần thùng chứa bụi. Đèn led sáng và ổn định: Robot đã được kết nối. Trong trường hợp này, hãy khởi động lại rô-bốt bằng cách đặt rô-bốt ra khỏi đế và sử dụng công tắc đặt gần thùng chứa bụi. Nếu điều này không hiệu quả, hãy sử dụng quy trình đặt lại.

S45:

Trước tiên, hãy kiểm tra xem rô-bốt có được kết nối với mạng WiFi của bạn hay không bằng cách đặt rô-bốt ra khỏi đế và nhấn ba lần vào nút chính. Sau đó, rô-bốt sẽ nhấp nháy màu xanh lục hoặc đỏ. Nếu rô-bốt nhấp nháy màu đỏ, rô-bốt không còn được kết nối với hộp internet của bạn. Kiểm tra kết nối internet của hộp của bạn. Nếu kết nối không hoạt động, hãy khởi động lại rô-bốt của bạn bằng cách nhấn 3 giây vào nút để tắt, sau đó nhấn 3 giây để bật. Sau đó, đợi hai phút để sản phẩm kết nối. Nếu rô bốt vẫn không được kết nối sau hai phút, bạn có thể thực hiện lại toàn bộ quá trình cấu hình bằng cách: - Đặt lại rô bốt: tắt rô bốt bằng cách nhấn nút chính trong ba giây. Sau đó nhấn nút chính cho đến khi bạn nghe thấy tiếng bíp kép. - Xóa sản phẩm khỏi ứng dụng để thực hiện ghép nối khác: vào cài đặt và nhấn " Xóa sản phẩm " trong chi tiết robot của bạn. Nếu rô-bốt nhấp nháy màu xanh lục, rô-bốt hiện đã được kết nối.

Một số lý do có thể tồn tại:

Bạn đã không nhập địa chỉ email chính xác cho tài khoản. Xin vui lòng xác minh.
Bạn đã không nhập đúng mật khẩu. Để đặt lại, hãy yêu cầu mật khẩu tạm thời qua email. và sau đó thay đổi mật khẩu trong Menu của ứng dụng.

Kiểm tra xem thiết bị của bạn có tương thích không tại: http://www.compatibilityexplorerseries.rowenta.com/

Tại sao phải đặt lại robot?
Robot phải được đặt lại khi bán nó cho người khác. Việc đặt lại sẽ xóa kết nối rô bốt với mạng Wi-Fi của bạn.
Nó có thể được sử dụng để khởi động lại quá trình ghép nối khi gặp sự cố chặn.
Làm thế nào để đặt lại robot?
S60: Robot có thể được thiết lập lại bằng cách nhấn cả nút trang chủ và nút khởi động trong 5 giây. Một tiếng bíp được phát ra và nút bắt đầu nhấp nháy khi quy trình thành công.

S45 Đầu tiên, phải tắt robot. Robot được tắt bằng cách nhấn nút chính của robot 3 giây khi đang bật. Sau đó, rô bốt có thể được đặt lại bằng cách nhấn nút chính trong 20 giây khi rô bốt tắt. Một tiếng bíp đôi sẽ được nghe khi quy trình thành công.
Kiểm tra xem thiết bị của bạn có tương thích không tại: http://www.compatibilityexplorerseries.rowenta.com/
Ứng dụng Tefal Robots dành riêng cho điện thoại thông minh.

Đối với một số điện thoại thông minh nhất định, sau khi nó được kết nối với Wi-Fi của sản phẩm, bạn có thể thấy thông báo yêu cầu bạn xác nhận rằng bạn muốn tiếp tục sử dụng mạng không có kết nối Internet này. Bạn phải trả lời rằng bạn vẫn muốn kết nối với mạng này để liên kết thành công. Điều này là bình thường, vì bạn đang kết nối với sản phẩm không có kết nối internet.

Bạn có thể chia sẻ robot của mình bằng cách yêu cầu mỗi người tải xuống ứng dụng Tefal Robots và làm theo hướng dẫn kết nối.

S45: Đưa robot ra khỏi đế cắm của nó và nhấn nút trong 3 giây để tắt nó. Sau đó, bật lại rô bốt bằng cách nhấn nút trong 3 giây.
S60: Khởi động lại rô bốt bằng cách sử dụng công tắc bên cạnh thùng rác.
S120AI: Khởi động lại rô bốt bằng cách sử dụng công tắc bên dưới rô bốt.

Phụ kiện

Phụ kiện child

Bàn chải bên phải được thay thế bằng bàn chải mới sau mỗi 6 tháng.
Nên thay bộ lọc bọt mịn 6 tháng một lần.
Bạn có thể mua các phụ kiện trên trang web chính thức: www.tefal.com.vn.

Sạc pin

Sạc pin child

Sẽ mất 3 giờ để sạc pin đã cạn. (S120 AI)
Sẽ mất 4-5 giờ để sạc pin đã cạn. (S60)
Sẽ mất 6 giờ để sạc pin đã cạn. (S45)
S120 AI: Để đưa rô bốt trở lại đế cắm của nó, hãy nhấn nút "Trang chủ" trên rô bốt. Khi rô bốt bắt đầu làm sạch từ đế cắm, nó sẽ quay trở lại ổ cắm.
S45: Để đưa rô-bốt trở lại đế cắm của nó, hãy nhấn hai lần vào nút của rô-bốt.
S60: Để đưa rô-bốt trở lại đế cắm của nó, hãy nhấn nút nạp tiền trên rô-bốt. Nút nạp tiền sẽ sáng lên màu đỏ.
Luôn để máy hút bụi rô-bốt trên đế cắm khi bạn không sử dụng.
Nếu không có ý định sử dụng rô bốt trong thời gian dài, bạn có thể bảo quản rô bốt ở nơi khô ráo và thoáng mát. Đảm bảo rằng rô bốt đã tắt và pin của nó đã được sạc đầy. Sạc lại pin 3 tháng một lần.
Robot có thể chạy tối đa 150 phút trước khi pin yếu. (S45)
90 phút (S60)
120 phút (S120 AI)
Bạn có thể thực hiện các hành động sau:
- Tắt và sau đó bật công tắc nguồn chính.
- Rút cáp và cắm lại vào trạm sạc.
- Đảm bảo rằng các cực sạc và cửa sổ cảm biến không bị tắc nghẽn, sau đó lau thân chính và trạm sạc bằng khăn khô. Đừng quên tắt công tắc nguồn chính và tắt robot trước khi lau khô cẩn thận.
- Kiểm tra xem không có chướng ngại vật nào như vật phản quang, ghế,… gần trạm thu phí. Nếu sau các bước này, việc sạc tự động vẫn không hoạt động tốt, hãy liên hệ với công ty sửa chữa máy hút đã được phê duyệt.
Để trạm sạc được cắm cố định (chức năng sạc tự động không khả dụng nếu trạm sạc chưa được cắm).
Một số lý do có thể tồn tại:
Nếu rô-bốt không khởi động từ đế cắm của nó, rô-bốt sẽ không quay trở lại. Trong trường hợp này, rô bốt sẽ quay trở lại điểm xuất phát của nó.
Nếu rô bốt hút bụi ở Chế độ Điểm, rô bốt sẽ quay trở lại điểm xuất phát.
Nếu robot được nâng lên và đặt trở lại sàn, nó sẽ cố gắng di chuyển lại vị trí của mình. Nếu nó không thể, nó sẽ trở lại điểm xuất phát của nó.
Điều này là do rô bốt không bắt đầu từ đế cắm của nó: vì rô bốt quay trở lại điểm xuất phát, nó sẽ quay trở lại nơi bắt đầu hút bụi ở Chế độ SPOT.
Kiểm tra như sau:
• Trạm sạc không được lắp trên thảm.
• Trạm sạc không được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc gần nguồn nhiệt.
• Không gian trống ở bên cạnh và phía trước của trạm sạc tuân theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng.
• Phích cắm được kết nối đúng cách với trạm sạc.
• Cáp bộ sạc được kết nối với nguồn điện.
• Không có vật cản xung quanh đế sạc.
• Không có đồ vật nào gần các thiết bị đầu cuối của trạm sạc.
• Trạm sạc được kích hoạt (đèn LED chỉ báo màu xanh lục).
• Serie 40 và 50: Hàng rào ảo được đặt cách trạm thu phí ít nhất 3m.
Nếu sau khi kiểm tra các yếu tố này, robot vẫn không thể tìm thấy trạm gốc, hãy liên hệ với một công ty sửa chữa chân không đã được phê duyệt.
Có, robot sẽ tự động quay trở lại đế sạc khi pin yếu trong quá trình vệ sinh. Sau khi sạc xong, máy hút bụi sẽ bắt đầu lại quá trình làm sạch.
Đặt trạm sạc dựa vào tường, trên bề mặt phẳng, Robot có thể dễ dàng tiếp cận. Giải phóng không gian khỏi mọi chướng ngại vật (bao gồm cả thảm) trong vòng 1,5 mét từ bên trái và bên phải và 2 mét ở phía trước. Làm không lắp đế sạc ở một góc. Đặt cáp nguồn dọc theo tường.
Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo hướng dẫn trong Sách hướng dẫn sử dụng của bạn.
Đây là trường hợp bình thường. Máy hút bụi có thể vẫn kết nối với đế cắm mà không gặp bất kỳ rủi ro nào.
Thận trọng: chỉ sử dụng bộ sạc được chỉ định.
Có, Robot có thể được sạc trên trạm sạc, ngay cả khi tắt công tắc nguồn chính của Robot.
Vâng. Robot sẽ chuyển sang Chế độ Ngủ khi được sạc đầy.
Khi đèn nút bật / tắt của Robot ngừng nhấp nháy, pin đã được sạc đầy. (S45)
Khi Robot đang sạc, đèn báo của đế sạc sẽ nhấp nháy màu xanh lam. Khi Robot được sạc đầy, đèn báo sẽ ngừng nhấp nháy và vẫn sáng màu xanh lam. (S60)

Các lỗi thường gặp

Các lỗi thường gặp Child

Đèn nhấp nháy và tín hiệu âm thanh báo lỗi.
Để biết thêm chi tiết, mô tả lỗi và giải pháp, hãy tham khảo Hướng dẫn sử dụng.
Không sử dụng thiết bị của bạn. Để tránh mọi nguy hiểm, không chạm vào các thiết bị đầu cuối. Bạn phải rút phích cắm của trạm sạc và liên hệ với công ty sửa chữa chân không đã được phê duyệt.
Để tránh mọi nguy hiểm, không sử dụng thiết bị của bạn. Vui lòng liên hệ với một công ty sửa chữa máy hút đã được phê duyệt.
Kiểm tra như sau:
- Nếu hộp chứa bụi đầy.
- Nếu bộ lọc sạch.
- Nếu không có vật cản trong lỗ hút bên dưới robot. Nếu sau các bước này, sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với công ty sửa chữa máy hút đã được phê duyệt
Kiểm tra như sau:
- Nếu công tắc bên dưới rô bốt ở đúng vị trí 'BẬT'.
- Nếu màn hình sáng lên. Nếu không, hãy sạc cho rô bốt trên trạm gốc.
Bạn có thể thực hiện các hành động sau:
- Đảm bảo không có vật cản trong vòng 10 cm tính từ cầu thang / khoảng trống.
- Lau sạch các cửa sổ cảm biến bằng khăn khô. Nếu sau các bước này, sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với công ty sửa chữa máy hút đã được phê duyệt
Kiểm tra như sau:
- Không có vật cản dưới bánh xe.
- Robot không bị chặn do chênh lệch tầng.
- Không có thông báo lỗi hiển thị. (xem phần khắc phục sự cố và mã lỗi trong hướng dẫn sử dụng của bạn).
Robot có thể gặp một số vấn đề nhất định được biểu thị bằng mã lỗi.
Trong hộp thoại của ứng dụng, bạn có thể được yêu cầu gửi các thông báo sau đến Bộ phận hỗ trợ khách hàng:
"Robot không thể xác định vị trí trạm nối của nó" Một số nguyên nhân có thể tồn tại:
- Trạm nối không được kết nối với nguồn điện.
- Vui lòng kết nối đế với nguồn điện.
- Không thể dễ dàng tiếp cận trạm docking do không gian sàn lộn xộn. Đảm bảo rô bốt có thể tiếp cận dễ dàng bằng cách dọn dẹp mọi thứ lộn xộn xung quanh trạm nối.
“Robot sẽ tắt do pin yếu.”
Nguồn pin yếu và rô bốt không thể quay trở lại hệ thống gắn kết. Đưa rô bốt trở lại trạm nối theo cách thủ công để nó sạc lại.
"Robot không còn được định vị trên mặt đất nữa"
Robot không ở trên mặt đất. Vui lòng đặt robot trên mặt đất.
“Một trong các bánh xe của rô bốt bị kẹt”
Tắt rô bốt và loại bỏ phần tử chặn.
Năm 2021: "Động cơ hút bụi bị kẹt"
Robot không thể bật đúng cách. Gọi cho trung tâm dịch vụ sau bán hàng, báo giá mã lỗi 2021.
“Bàn chải điện bị kẹt / bị chặn”
Bàn chải điện không hoạt động chính xác. Tắt rô bốt và loại bỏ phần tử chặn. Hãy nhớ làm sạch bàn chải điện bằng dụng cụ được cung cấp để loại bỏ lông.
"Robot không thể tìm thấy đường đi của nó" Di chuyển robot, định vị lại vị trí của nó trong một không gian gọn gàng và bắt đầu lại quá trình hút bụi.
"Robot có vấn đề với cảm biến rơi của nó"
Cảm biến rơi bị bẩn. Làm sạch các cảm biến rơi bằng vải được cung cấp.
“Bộ hút bụi của rô-bốt không được gắn vào”
Robot không thể khởi động nếu không có bộ hút bụi của nó.
Gắn bộ hút bụi và bộ lọc của nó đúng cách hoặc đặt bộ hút bụi và bộ lọc bên trong thiết bị.
< 2040: “Cảm biến điều hướng của rô-bốt bị hỏng” Robot không thể bật đúng cách. Hãy gọi cho trung tâm dịch vụ sau bán hàng, báo giá mã lỗi 2040.
2041: "Con quay hồi chuyển của rô-bốt bị hỏng" Robot không thể bật đúng cách. Hãy gọi cho trung tâm dịch vụ sau bán hàng, báo giá mã lỗi 2041.
2050: "Người máy đã phát hiện ra một tình huống bất thường"
Tắt và khởi động lại thiết bị.
Nếu bạn không chắc chắn điều gì đã xảy ra, hãy luôn tắt và bật lại rô-bốt của bạn. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy liên hệ với trung tâm dịch vụ sau bán hàng.
Đảm bảo rằng bàn chải không bị che khuất. Làm sạch bàn chải khỏi lông và sợi vướng víu.
Nếu bàn chải bị hỏng, hãy thay bàn chải mới.
Bộ lọc có thể được chèn không chính xác. Hãy thử định vị chính xác bộ lọc vào khe trên giá đỡ của nó.
Tính năng an toàn bàn chải điện được kích hoạt khi rô bốt xác định được rủi ro.
Hai tình huống có thể xảy ra:
- Bàn chải điện bị kẹt: robot cố gắng giải phóng nó và dừng việc hút bụi và bàn chải điện.
- Robot sẽ cố gắng giải phóng bàn chải: nếu không thể, nó sẽ tắt và bạn sẽ phải xóa nó theo cách thủ công.
Nếu bàn chải điện bị kẹt trong thảm dày do sợi dài , dày hoặc rô bốt đã hút bụi thảm trong một thời gian dài, bàn chải điện sẽ ngừng quay và rô bốt sẽ tiếp tục hút bụi mà không có bàn chải.

Bảo trì

Bảo trì Child

Bạn nên làm sạch các bộ lọc ít nhất một lần một tuần. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Hướng dẫn sử dụng.
Bạn nên lau các cảm biến và đầu nối sạc (của rô bốt và đế sạc) bằng vải khô sạch mỗi tuần một lần. Tắt rô-bốt trước khi làm sạch các cảm biến và đầu sạc.
Cần vệ sinh bánh xe trái, phải và bánh trước thường xuyên để loại bỏ những sợi lông, sợi chỉ vướng víu.
Bạn nên đổ sạch hộp chứa bụi của robot hút bụi sau mỗi lần làm sạch.
Nên làm sạch bàn chải trung tâm mỗi tuần một lần. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Hướng dẫn sử dụng.
Không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa nào để làm sạch robot hút bụi. Đối với một số bộ phận, bạn có thể sử dụng nước, đối với những bộ phận khác, bạn chỉ có thể sử dụng vải khô. Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo Hướng dẫn sử dụng.

Các chức năng và chương trình của Robot

Các chức năng và chương trình của Robot Child

Robot hút bụi Serie 60 có 3 chế độ làm sạch:
- "Methodic" (để làm sạch tất cả các khu vực có thể tiếp cận)
- "Wall follow" (để làm sạch dọc theo các bức tường và trong các góc)
- "Spot" (để làm sạch một khu vực cục bộ).

Robot hút bụi S120 AI có điều hướng thông minh với "Bản đồ cố định" (để cá nhân hóa việc dọn dẹp của bạn cho mỗi phòng), "khu vực cấm đi" (để xác định khu vực mà robot không nên đi) và "Điểm" (để dọn dẹp một khu vực bản địa hóa).

Bản đồ này là bản đồ Gyro: một bản đồ không cố định cho phép bạn theo dõi trực quan phiên dọn dẹp của mình. Bản đồ này chỉ có mục đích báo cáo và không thể phân tích được. Một bản đồ mới sẽ được tạo cho mỗi phiên dọn dẹp mới.

Chất lượng bản đồ Con quay hồi chuyển có thể bị ảnh hưởng nếu rô bốt gặp quá nhiều chướng ngại vật trong khi dọn dẹp. Trước khi chạy rô bốt hút bụi, hãy đảm bảo loại bỏ chướng ngại vật, dây nguồn, quần áo hoặc các chướng ngại vật tiềm ẩn khác có thể gây khó khăn cho rô bốt.
Chất lượng bản đồ Gyro cũng có thể bị ảnh hưởng nếu robot gặp khó khăn khi trèo lên thảm, ngưỡng cửa, chân ghế ...

Bản đồ Gyro có độ phủ bề mặt tối đa là 19x19m (360m²), vì vậy hãy đảm bảo lắp đặt trạm nối của bạn cho phù hợp.

Có, các cảm biến của rô bốt cho phép xác định bề mặt thảm và rô bốt sẽ tự động chuyển sang chế độ tăng cường.

Để chọn chế độ "Methodic", hãy nhấn một lần nút nguồn trên rô bốt.

Để chọn chế độ "Spot", hãy nhấn hai lần vào nút nguồn trên robot.

Để chọn chế độ "Theo dõi tường", nhấn ba lần nút nguồn trên rô bốt.

Bạn cũng có thể kích hoạt các chế độ làm sạch khác nhau trong ứng dụng di động.

Để tạm dừng phiên làm sạch, hãy nhấn nút nguồn trên rô bốt. Để tiếp tục phiên làm sạch, hãy nhấn nút nguồn một lần nữa.

Robot hút bụi của bạn có 3 chế độ công suất: Eco, Standard và Boost. Bạn cũng có thể kích hoạt các chế độ nguồn khác nhau trong ứng dụng di động.

Câu hỏi chung

Câu hỏi chung Child

Kiểm tra xem bạn có cho phép thông báo trên điện thoại thông minh của mình không. Đi tới "Cài đặt" trên điện thoại thông minh của bạn -> "Thông báo" và đảm bảo rằng bạn cho phép thông báo cho ứng dụng "Rowenta Robots". (chỉ có ở S120 AI)

Khi chỉnh sửa bản đồ của bạn, hãy sử dụng nút "Khu vực" để tạo và chỉnh sửa hai loại khu vực khác nhau.
- "Khu vực cấm đi" là khu vực bị giới hạn cấm sự truy cập của rô bốt.
- "Khu vực dọn dẹp" là khu vực xác định nơi rô bốt được phép dọn dẹp (ví dụ: sân chơi của trẻ em hoặc dưới ghế sofa).
Bạn có thể tạo bao nhiêu vùng tùy thích trên bản đồ của mình. (chỉ có ở S120 AI)

Trong trang chủ của ứng dụng của bạn, nhấp vào tên của bản đồ hiện tại, sau đó vuốt sang trái và nhấp vào "Thêm bản đồ"
Bạn cũng có thể vào " Cài đặt " của ứng dụng -> " Bản đồ của tôi "-> " Thêm bản đồ ".
Robot của bạn sẽ bắt đầu khám phá môi trường để tạo bản đồ mới. Tùy thuộc vào bề mặt, việc khám phá có thể kéo dài vài phút. Hãy đợi cho đến khi kết thúc cuộc khám phá. Sau đó, chọn tên cho bản đồ mới và xác thực. (chỉ có ở S120 AI)

Đi tới "Cài đặt" của ứng dụng của bạn -> "Bản đồ của tôi", chọn một trong các bản đồ của bạn để truy cập vào các công cụ chỉnh sửa. (chỉ có ở S120 AI)

Đi tới "Cài đặt" của ứng dụng của bạn -> "Bản đồ của tôi", chọn một trong các bản đồ của bạn để truy cập vào các công cụ chỉnh sửa. (chỉ có ở S120 AI)

Có, robot hút bụi của bạn được trang bị cảm biến không gian thông minh giúp bảo vệ chống rơi.
Tuy nhiên, một số tình huống, trong đó các cảm biến không gian hoạt động không hiệu quả, có thể xảy ra. Ví dụ: mép cầu thang cong, thảm cạnh cầu thang, bề mặt trơn trượt, vật cản có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của cảm biến.

Có, bạn nên sử dụng máy hút bụi bằng rô-bốt để duy trì độ sạch, nhưng vẫn có những bề mặt mà rô-bốt hoạt động không hiệu quả như máy hút bụi không dùng rô-bốt.

Trước khi chạy robot hút bụi, hãy đảm bảo không gian không có chướng ngại vật, dây điện, quần áo hoặc các vật thể nguy hiểm tiềm ẩn khác có thể gây ra sự cố thiết bị hoặc các tai nạn khác.

Có, cảm biến của robot hút bụi không yêu cầu ánh sáng để xử lý quá trình làm sạch.

Không, thiết bị chỉ được thiết kế để sử dụng trong nhà.

Robot hút bụi hoạt động hiệu quả trên các bề mặt sàn cứng, bao gồm gạch, sàn gỗ, laminate, vinyl và thảm không dày hơn 1,5cm.

Đây không phải là điều bắt buộc mà chỉ là sở thích của người tiêu dùng.